2.20.2007

Feel ko maging mababaw

Feeling ko pinansin ako ng medyo medyo today. :D Pero hindi ko pa rin matamaan yung bola sa softball. >:E Kainis.

Ano kaya personality ko?
a. something
b. something in between
c. something else
B na lang. Hindi sigurado eh. :P

Napa-cram kami ng ValEd. Tapos kalahati lang. 1 out of 2 videos lang. Yuck. Pag nasa laptop pa ni Kate, pa-upload ko siya. :3 Oh yeah. Yay Kate.

Ang pangit ng gabi ko. Walang kumakausap sa 'kin. :( At least for now. Someone make my night. Hah. Ang feeling ko. Parang may nagbabasa pa dito. Tapos siya. Ayaw niya 'kong kausapin. Kinakausap na nga, ayaw pa 'ko sagutin ng matino. Haay. Sana mabasa niya 'to. Kahit hindi niya kilala na siya 'to. -.-;

And yay, si someone else nga pala, kinakausap na 'ko. Hahah. Wala lang. Even if minsan hindi niya ako pinapansin. At least, diba.

Hindi ako nakapag-confession. Shit. Patay ako. Bahala. ._.

Abstinence dapat ngayong gabi. >.<

0 Comments:

Post a Comment

<< Home